ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร   ADELLA

หน้าหลัก / ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ADELLA

Adella Protein Shake

      Dietary Supplement Product

รายชื่อส่วนประกอบ

1. Soy Protein Isolate   16500   mg
2. Pea Protein Isolate 4400 mg
3. Collagen Peptide   2500 mg
4. Whey Protein Concentrate 1000mg
5. Inulin 750 mg
6. FOS (Fructo Oligisaccharide) 500 mg

7. Psyllium Husk 500 mg
8. Leptivate(Complex) 250 mg
9. Opuntia Ficus Indica 125 mg
10. White Kidney Bean 125 mg
11. Acerola Cherry Extract 125 mg
12. Lysine HCL 100 mg

13. Zinc ACC 75 mg
14. Vitamin C 52.28 mg
15. DL Alpha Tocopherol Acetate (Vitamin E) 16.49 mg
16. Niacinamide (Vitamin B3) 9.38 mg
17. Retinyl Acetate 325000IU/g (Vitamin A) 4.68 mg
18. D Biotin 2% (Vitamin B7) 3.25 mg

19.D Calcium Pantothenate (Vitamin B5) 2.96 mg
20.Cyanocobalamin 0.1% (Vitamin B12) 1.06 mg
21.Cholecalciferol 10000IU/g (Vitamin D3) 1.03 mg
22.Pyridoxine Hydrochloride (Vitamin B6) 1.01 mg
23.Riboflavin (Vitamin B2) 0.95 mg
24.Phylloquinone5% (Vitamin K1) 0.95 mg
25.Thiamine Monohydrate (Vitamin B1) 0.78 mg
26.Folic Acid (Vitamin B9) 0.18 mg

SOY PROTEIN ISOLATE

สําหรับ Isolated Soy Protein นั้น โดยปกติแล้วจะพบมากในถั่วเหลืองหรืออาหารจําพวกเต้าหู้และ น้ําเต้าหู้ซึ่งการรับประทานอยู่เป็นประจําก็จะช่วยให้มีสุขภาพและร่างกายที่แข็งแรงและปรับสมดุลในร่างกายเส้นผมได้ดียิ่งขึ้นได้ดี เหตุผลหนึ่งที่ Isolated Soy Protein มีประโยชน์สําหรับผู้ที่ผมบางหรือผมหลุดล่วงเป็นประจําก็ เพราะ ใน Isolated Soy Protein นั้นมีสารอาหารที่มีประโยชน์อย่างโปรตีนและ ISOFLAVONES ซึ่งเป็น สารอาหารที่ทําหน้าที่คล้ายกับฮอร์โมน ทําให้เมื่อเข้าสู่ร่างกายแล้วเกิดกระบวนการในการกระตุ้นให้สร้าง และเป็นการให้อาหารผมในทางลัด ผลก็คือปัญหาผมร่วงก็จะลดน้อย มีเส้นผมที่แข็งแรง มากขึ้น ซึ่งนี้คือข้อดีสําหรับผู้ที่ผมร่วงและหันมารับประทาน Isolated Soy Protein อยู่เป็นประจําและต่อ เนื่อง โดยไม่เพียงแค่เรื่องของการช่วยให้เส้นผมแข็งแรงเพียงอย่างเดียว แต่ Isolated Soy Protein ยังมี คุณสมบัติในการเพิ่มมวลกระดูกให้มีความแข็งแรงขึ้นได้ สร้างกล้ามเนื้อให้แข็งแรงขึ้น หรือในผู้หญิง Isolated Soy Protein ก็ยังมีประโยชน์ต่อการสร้างเซลล์ผิวที่มีความสวยงาม เต่งตึง ที่สําคัญก็คือช่วยใน การกระชับสรีระส่งผลให้มีรูปร่างดียิ่งขึ้น เมื่อรับประทานควบคู่กับการออกกําลังกาย

Pea Protein

Pea Protein คือ โปรตีนจากถั่วลันเตา และเป็นอาหารเสริมโปรตีนที่เป็นที่นิยมในกลุ่มคนที่เป็นโรคแพ้นมวัว วีแกน และคนที่ทานมังสวิรัติ คนที่แพ้อาหารง่าย ก็มักจะเลือกทานโปรตีนจากถั่ว เพราะโปรตีนที่ได้จากธรรมชาติจะปลอดภัยและไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้อาหาร (Hypoallergenic)

โปรตีนถั่วยังมีกรดอมิโนจำเป็น เช่น Leucine, Isoleucine และ Valine หรือในวงการเรียกกว่า BCAAs (Branched-Chain Amino Acids)ซึ่งมีส่วนช่วยกระตุ้นให้ร่างกายสังเคราะห์โปรตีนกล้ามเนื้อ (Muscle Protein Synthesis) และป้องกันการสลายโปรตีนกล้ามเนื้อเพื่อมา เป็นพลังงาน (Muscle Protein Breakdown)

COLLAGEN PEPTIDE

  1. ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดรอยเหี่ยวย่น เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว อีกทั้งยังเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับผิวของคุณ ทําให้ผิวพรรณของคุณดูอ่อนกว่าวัย
  2. ช่วยเติมเต็มร่องลึก ลดร่องรอยหมองคล้ำ ช่วยทําให้ฟ้ากระจางลง ซึ่งทําให้ผิวพรรณของคุณดูขาวและกระจ่างใสมากขึ้นกว่าเดิม
  3. ช่วยบํารุงเส้นผม ทําให้รากผมแข็งแรง อีกทั้งยังส่งผลทําให้เส้นผมของคุณไม่แตกปลายและยังดูเงางามอีกด้วย
  4. ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมกระดูก เอ็น กระดูกอ่อนและเล็บให้มีความแข็งแรง
  5. ช่วยปรับสมดุลน้ำหล่อเลี้ยงข้อต่อต่างๆ ของร่างกายให้เหมาะสมและทํางานได้เป็นอย่างดี
  6. ช่วยป้องกันโรคกระดูกพรุน และโรคอื่นๆ ที่เกี่ยวกับข้อต่อและกระดูก

WHEY PROTEIN CONCENTRATE

เวย์โปรตีนคือโปรตีนหลักที่เป็นส่วนประกอบในน้ำนมวัวเวย์เป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการผลิตเนยแข็ง, ชีส หรือโยเกิร์ตจากน้ำนม มีองค์ประกอบเหมือนน้ำนม เมื่อน้ำนมแข็งตัว ส่วนของเวย์จะแยกชั้นออกมาในรูปของของเหลว ผ่านกระบวนการวิธีต่าง ๆเพื่อสกัดไขมันและเกลือแร่ออกบางส่วน และทำให้โปรตีนในเวย์มีความเข้มข้นมากขึ้น

Whey protein concentrate (WPC) : Whey protein concentrate  มีปริมาณโปรตีนอยู่ที่ 80% ประกอบไปด้วยคาร์โบไฮเดรต ไขมัน และน้ำตาลแลคโตส

ประโยชน์ของ Whey Protein Concentrate

  • ช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน
  • เพิ่มสุขภาพที่ดีให้กับหัวใจและหลอดเลือด
  • ควบคุมน้ำหนัก
  • ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย
  • เพิ่มความแข็งแรงให้กับกระดูก
  • สร้างกล้ามเนื้อแบบปลอดไขมัน
  • ป้องกันการสูญเสียของกล้ามเนื้อ

INULIN

อินนูลีน คือแป้งที่จัดเป็นใยอาหารที่ละลายในน้ำได้ดี มีรสหวานแต่หวานน้อยกว่าน้ำตาลทําให้เป็นที่นิยมนําไปเป็นส่วนประกอบในอาหาร ที่ต้องการความหวานและขึ้นชื่อว่าเป็นใยอาหารทําให้ไม่ถูกย่อยสลายในทางเดินอาหาร ทําให้ร่างกายจะไม่ได้รับพลังงานและไม่เพิ่มระดับ น้ำตาล เท่านั้นยังไม่พอเพราะว่าเป็นใยอาหารที่ละลายน้ำได้จึงทําให้มีสามารถช่วยย่อยพร้อมๆกับทําให้การดูดซึมแป้งและน้ำตาลใช้ เวลานานขึ้น ก็เลยช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวานอีกด้วย ประโยชน์ของมันมีมากมายเช่น การเพิ่มจุลินทรีย์ ดีในลําไส้ ลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของโรคท้องร่วง ทําให้อนุ่ม และยังชะลอการดูดซึมแป้ง และน้ำตาลอีกด้วย

Fructo Oligo Saccharide

FOS ฟลุกโตโอริโก แซคคาไรด์ คือ สารให้ความหวานแทนน้ำตาล ที่ให้พลังงานต่ำกว่าน้ำตาล ทําให้นิยมใช้เป็นส่วนผสมในอาหารของผู้ป่วย เบาหวานและผู้ที่ต้องการลดน้ำหนัก และ FOS ก็ยังเป็นใยอาหารที่ละลายน้ำได้จึงทําให้มีคุณสมบัติช่วยย่อยและร่างกายไม่ดูดซึมไปใช้งาน ก็เลย ทําให้มันเป็นอาหารเลี้ยงจุลินทรีย์ดีในลําไส้ให้เจริญเติบโตได้ดียิ่งขึ้น ทําให้เมื่อเราใช้คู่กับ อินนูลิน จะทําให้จุลินทรีย์ดีในละไส้อยู่ในระดับที่สมดุลย์มากขึ้นนั่นเอง

PSYLLIUM HUSK POWDER

ไซเลี่ยม ฮัสค์ (Psylium Husk) หรือ ภาษาไทยเรียกว่า “เทียนเกล็ดหอย” คือ ส่วนที่เป็นเมล็ดของต้นไซเลี่ยม ซึ่งนํามาสกัดเป็นเส้นใยหรือ (Fiber)

มีลักษณะเป็นเจล ประกอบด้วย ไมโครโพลีแซคคาไรด์ และเซลลูโลส จะพองตัวกลายเป็นเมือกหล่อลื่นที่ทําหน้าที่เหมือนขนแปรงนุ่มๆ ช่วยทําความสะอาดและดึงสิ่งสกปรกที่หมักหมมในลําไส้ ให้ออกมากับอุจจาระ และล้างลําไส้ให้สะอาด

ใยอาหารในไซเลี่ยมฮัสค์ มีคุณสมบัติในการดักจับไขมัน และน้ำดีในระบบทางเดินอาหารซึ่งสามารถช่วยลดปริมาณไขมันที่จะเข้าสู่ร่างกายได้ด้วย